Cufflink đẳng cấp của một quý ông sang trọng

Khuy măng sét hay được gọi là cufflink nó là một chiếc khuy cài ở cổ áo nó không chỉ là một chiếc khuy bình thường mà chúng còn có công dụng làm cố định cổ tay áo và là một trong những trang sức đáng giá. Với một số khuy măng sét dành cho nam được làm bằng chất liệu cao cấp như ngọc trai hay pha lê chúng trở thành trang sức dành cho đấng mày râu thể hiện sự đẳng cấp và sang trọng của mình.

Sự ra đời của khuy măng sét

Khuy măng sét được ra đời vào những thế kỷ XV, được thiết kế dành cho những nhà quý tộc để mình trở nên khác biệt hơn so với dân thường thì họ đã thay thế chất liệu từ những sợi dây bằng những mảnh thủy tinh. Với sự phát triển trong ngành thời trang thì khuy măng sét ngày càng hiện đại và cách tân hơn chúng thay thế bằng những chất liệu có giá trị hơn như ngọc trai hay vàng bạc đá quý…

Hiện nay thì khuy măng sét đã khá phổ biến và thịnh hành trong giới thời trang quý ông lịch lãm trên khắp thế giới.

Doanh nhân không thể thiếu Khuy măng sét

Với bất kể một người doanh nhân nào cũng sở hữu cho mình những chiếc áo sơ mi kiểu pháp cổ điển thì không thể thiếu bộ khuy măng sét đi kèm. Từ những chiếc khuy măng sét đơn giản đến kiểu cách với mỗi loại khác nhau sẽ phù hợp với sét đồ khác nhau nên bạn cần chú ý. Tùy vào bối cảnh và sét đồ khi tham gia các buổi tiệc khác nhau mà bạn chọn những kiểu khuy măng sét sao cho phù hợp nhé.

Chính vì vậy khuy măng sét không chỉ là phụ kiện thời trang mà chúng còn thể hiện đẳng cấp và địa vị của những quý ông. Bạn đang muốn thay đổi hình tượng từ một ông chủ thành một quý ông thì hay thay đổi phong cách thời trang bằng những bộ vest lịch lãm và những món đồ phụ kiện như khăn cài áo vest hay cà vạt hoặc là những chiếc khuy măng sét cao cấp để trở nên thời thượng hơn nhé.


Phụ kiện trang sức cho quý ông

Hầu hết mọi đấng mày râu khi thành đạt và có chỗ đứng ổn định trong xã hội thì tất nhiên không thiếu cho mình những bộ vest lịch lãm và chiếc cà vạt màu đỏ mận. Bên cạnh đó không thể thiếu các phụ kiện đi kèm đó là chiếc cufflink được vì nó giúp bạn trông gọn gàng hơn và tôn lên sự hoàn hảo và đẳng cấp của quý ông hơn nhiều.



Trên đây là những gì chúng tôi muốn chia sẻ với bạn hy vọng chúng là những thông tin bổ ích cho bạn.  Nếu bạn chưa biết khuy măng sét mua ở đâu, hãy đến với Thomas Nguyen chúng tôi sẽ hỗ trợ và tư vấn cho bạn, chọn chiếc khuy măng sét ưng ý nhất. Chúc các bạn thành công.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quần tây nữ kết hợp với áo như thế nào cho đẹp

Hướng dẫn cách bảo quản suit nam cực kỳ đơn giản

Sử dụng kẹp cà vạt đúng chuẩn quý ông