Sử dụng kẹp cà vạt đúng chuẩn quý ông

Muốn có một sét đồ thật chỉnh chu thì bạn nên để ý từng chi tiết nhỏ nhất như kẹp cà vạt và bộ suit như một bộ đôi không thể thiếu để làm tôn lên sự chỉnh chu và lịch lãm cho quý ông. Đây chỉ là một trong những phụ kiện nhỏ nhưng chúng lại có công dụng cực kỳ hữu ích cho các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách dùng kẹp cà vạt thực chất là như thế nào nhé.
Gợi: Các mẫu cà vạt tặng thầy


Công dụng của kẹp cà vạt

Nhiều người sẽ cảm thấy khi thắt cà vạt chúng trở nên vướng víu và khó chịu mỗi lần hoạt động hay ăn uống thì nó sẽ bị lệch và không nằm trong tầm kiểm soát. Nhìn bạn trông thật luộm thuộm và mất điểm trước mọi người nên bạn không muốn đeo cà vạt.

Chính vì vậy kẹp cà vạt mới được thiết kế ra làm cố định chiếc cà vạt với áo sơ mi của bạn để bạn cảm thấy tự tin hoạt động mà không sợ chiếc cà vạt của mình đung đưa hay bay lên một các tự do từ đó chúng trở thành bộ đôi song hành hoàn hảo trên mọi sét đồ.

Kẹp cà vạt có hai loại chính đó là kẹp trượt và kẹp bấm, tùy vào từng sở thích và sét đồ mà bạn chọn khác nhau. Nếu sét đồ của bạn và chiếc cà vạt khá dày thì bạn nên chọn kẹp bấm để cố định tốt hơn và ngược lại nếu đồ mỏng thì bạn dùng kẹp cà vạt ghim trượt sẽ phù hợp hơn và cân đối với bộ đồ giúp trở nên hoàn hảo hơn.

Kích thước của một chiếc kẹp cà vạt hoàn hảo

Kích thước của kẹp cà vạt rất quan trọng chúng quyết định tổng thể sét đồ có hoàn hảo hay không. Bạn không nên đeo một chiếc kẹp dài hơn cà vạt của mình mà nên chọn kích thước kẹp dựa trên tỉ lệ với cà vạt và theo tỉ lệ chuẩn là 3 phần 4 cà vạt hoặc ngắn hơn cà vạt 2.5cm so với bản của cà vạt. Không khó để tìm mua cà vạt nam bản nhỏ để kết hợp cùng với thanh kẹp nhỏ và ngược lại.

Một chiếc kẹp cà vạt nếu chiều dài hơn chiếc cà vạt hoặc ngắn hơn quá nhiều thì sẽ làm phá vỡ sự tinh tế và thiếu sắc sảo trên bộ đồ của bạn.


Vị trí kẹp cà vạt phù hợp nhất

Để kẹp được chiếc kẹp đúng vị trí bạn chỉ cần nhớ giữa nút áo thứ 3 và 4 của chiếc áo sơ mi đừng để kẹp quá thấp hoặc quá cao sẽ làm hỏng cả sét đồ.

Bên cạnh đó bạn cần lưu ý là khi kẹp cà vạt lúc nào cũng kẹp theo chiều ngang từ phải sang trái. Bạn không nên phá cách bằng việc kẹp chép hướng lên hay xuống bởi vì đó không phải là sự kết hợp thông minh cho những sét đồ lịch lãm.

Bạn có thể chọn các mẫu kẹp caravat đẹp cùng tông màu và kiểu dáng với áo sơ mi nam tay cài khuy măng séc sao cho đồng điệu và thích hợp hơn.


Trên đây là một số cách sử dụng kẹp cà vạt và vị trí thích hợp mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn hy vọng chúng sẽ giúp ích cho mọi người. Nếu có vấn đề gì cần giải đáp hãy liên hệ với Thomas Nguyen nơi bán cà vạt nam tphcm chúng tôi sẽ tư vấn tận tình cho bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quần tây nữ kết hợp với áo như thế nào cho đẹp

Hướng dẫn cách bảo quản suit nam cực kỳ đơn giản