Hướng dẫn cách bảo quản suit nam cực kỳ đơn giản

Suit nam là trang phục có giá thường không rẻ, từ vài triệu đến chục triệu đồng. Bên cạnh đó suit là trang phục sang trọng thể hiện sự chỉn chu và đẳng cấp của người mặt. Để thể hiện hết hiệu năng cũng như công dụng của trang phục bạn cần phải bảo quản chúng. Tuy nhiên không phải quý ông nào cũng biết bảo quản đúng cách và hợp lý. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách bảo quản suit nam cực kỳ đơn giản, cùng theo dõi bài viết và tìm hiểu nhé!

Cách bảo quản suit nam cực kỳ đơn giản

1. Sở hữu nhiều hơn một bộ suit

Điều đầu tiên và quan trọng mà bạn cần lưu ý là sử dụng luân phiên các bộ suit với nhau, không nên sử dụng một bộ vest liên tục nhiều ngày sẽ dễ bị mất form dáng. Thời gian bạn treo quần áo lên móc, đó là thời gian bộ suit bạn đang nghỉ ngơi và lấy lại form dáng, đặc biệt không vứt quần áo lung tung hoặc để chung với quần áo dính vết bẩn.

2. Làm sạch nhanh

Mẹo làm sạch các mẫu áo khoác vest nam nhanh là sử dụng chiếc bàn chải mềm hoặc cây lăn bụi. Đây là cách làm vừa nhanh vừa hiệu quả giúp loại bỏ đi các vết bẩn vương trên áo. Ngoài ra đây cũng là bước đầu tiên bạn cần làm trước khi mang suit đi giặt, với cách làm sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của trang phục. Bởi vì có những vết bẩn không dễ dàng trôi đi trong nước. Hãy thực hiện cách này để bộ suit của bạn trở nên sạch và giữ được hơn nhé!

3. Treo suit lên móc

Như trên đã nói đây là cách để giúp vest hồi phục lại form dáng. Tuy nhiên bạn cần chọn loại móc có vai tròn và dày và nên lựa chọn chất liệu gỗ. Với cách làm này vừa tạo không gian thoáng giúp suit không bị ám mùi vừa không làm ẩm móc quần áo. Tuyệt đối không nên gấp suit để bảo quản trong tủ, mỗi khi bạn làm như vậy cứ nghĩ đang làm hao tiêu tài sản giá trị. Nhớ nhé!

4. Hạn chế giặt khô 

Bạn nghe khá lạ lẫm đúng không nào, đây là điều đúng với những bộ suit. Thực tế việc giặt khô sẽ làm giảm tuổi thọ những bộ suit. Bạn chỉ nên quyết định giặt khô khi bộ suit của bạn có vết bẩn khó làm sạch. Còn lại hãy treo bộ suit ở nơi thông thoáng là được.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tìm hiểu bài viết hướng dẫn cách bảo quản suit nam cực kỳ đơn giản của chúng tôi. Hi vọng rằng sau bài viết bạn sẽ bảo quản bộ suit của mình đúng cách. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với Thomas Nguyen tiệm may vest đẹp ở tphcm để được tư vấn nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quần tây nữ kết hợp với áo như thế nào cho đẹp

Sử dụng kẹp cà vạt đúng chuẩn quý ông