Quần tây nữ kết hợp với áo như thế nào cho đẹp

Những mẫu quần tây nữ có đa dạng kiểu dáng giúp người mặc trở nên trẻ trung và năng động nên được hầu hết các chị em lựa chọn để làm trang phục đi chơi hay đi làm. Nhưng hầu hết các chị em đều lựa chọn cách phối quần tây với áo sơ mi thật nhàm chán mà không có chút nào mới mẻ.Hãy theo dõi bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một số cách phối quần tây nữ đẹp khi ra ngoài nhé.

Quần tây nữ với áo sơ mi

Đây là một trong những cách phối đồ mà bất kỳ cô nàng nào cũng dễ dàng tìm được và phối theo cách thường ngày khi đến công sở. Nhưng bạn đã bao giờ làm mới sét đồ của mình để trở nên đẹp và thanh lịch hơn chưa? Bạn có thể kết hợp những chiếc áo sơ mi có thiết kế cách tân với sử dụng vải may áo sơ mi đẹp kết hợp với quần tây ống côn dành cho các cô nàng có đôi chân thon gọn. Như vậy sự kết hợp này sẽ giúp bạn trở nên thanh thoát và duyên dáng hơn đây là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho những cô nàng thích áo sơ mi.

Kết hợp với áo thun

Thường thì các bạn chỉ nghĩ là áo thun hay đi kèm với quần jean nhưng không phải chúng còn có thể kết hợp với quần tây hay chân váy cũng trở nên năng động hơn rất nhiều.

Với cách phối này bạn sẽ có một style mới năng động với áo thun và quần tây chúng lại hợp và ăn ý như vậy. Sự năng động và trẻ trung của áo thun kết hợp với một chút thanh lịch và lịch sự của quần tây lại đem lại tổng thể hoàn hảo, bạn có thể kết hợp thêm một chiếc túi xách và một đôi giày cao gót sẽ giúp bạn tôn dáng và khoe được đôi chân dài của mình.


Phối quần tây với áo sát nách

Những chiếc áo vest nữ trẻ trung cùng áo sơ mi nữ đồng phục cũng là một trong những sự lựa chọn phối đồ để khi đến công sở trông bạn trẻ trung và năng động hơn. Bạn có thể phối quần tây nữ đẹp với chiếc áo vest nữ sát nách khá là phù hợp cho dân văn phòng với phần eo có điểm nhấn nhẹ nhàng cho bạn thêm sự nữ tính và điệu đà hơn. Đây là một trong những phong cách độc lạ bạn cũng có thể thử để trông mình mỗi ngày đi làm đều mới mẻ và gây ấn tượng đối với mọi người xung quanh.


Phối quần với áo blazer

Đây là cách phối không khiến bạn trông mới lạ hơn mà vào mùa đông chúng còn giúp bạn giữ ấm cơ thể được nhiều cô nàng lựa chọn vì sự thanh lịch và nhã nhặn của chúng.

Bạn có thể phối với một đôi sneaker hoặc một đôi boot cao cổ khi mặc áo blazer may bằng chất liệu vải cashmere sẽ khiến bạn năng động và đẹp hơn rất nhiều.

Trên đây là một số kiểu phối quần tây nữ với các loại áo mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn hy vọng sẽ giúp ích cho bạn khi phối đồ khi đến công sở.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách bảo quản suit nam cực kỳ đơn giản

Sử dụng kẹp cà vạt đúng chuẩn quý ông